Thứ Hai, 4 tháng 12, 2023

Thu Mua RAM Cũ Hư

Thu Mua RAM Cũ - Đổi Lấy Tiền Mặt hoặc Linh Kiện Mới

Chào mừng bạn đến với Bảo Ân Computer - Nơi Đáng Tin Cậy cho Dịch vụ Thu Mua RAM Cũ Hư!

Chúng tôi hiểu rằng có nhiều thanh RAM cũ không còn sử dụng được vẫn còn giá trị. Với sứ mệnh tái chế và giữ gìn môi trường, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ thu mua đặc biệt dành cho những thanh RAM cũ hư

LH: 0903.615.118 zalo & call để được tư vấn miễn phí

Bảng giá thu mua linh kiện máy tính tận nơi giá cao

Linh Kiện Hư
Giá Thu
Ổ Cứng
10k
Ram
5k
Main
30k
Nguồn
10k
CPU
5k
Pin
10k
Laptop hư rã
150k
Gọi 0903615118 Zalo&Alo để biết giá thu mua Máy Tính, Laptop,Máy in, Photo, Máy Chiếu, UPS hư, linh kiện...  Còn hoạt động Tốt giá cao nhất thị trường

 

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI:

Bảo Ân Computer là  đơn vị chuyên thu mua Máy Tính, Laptop, Đồ Điện tử cũ tận nơi giá cao – Thu Mua Thiết Bị văn phòng cũ hư: CPU,Laptop, Ups, Thiết bị IT hư, với dịch vụ thu mua chuyên nghiệp – uy tín đã hoạt động lâu năm ở Sài Gòn.

Là một đối tác được rất nhiều trung tâm thương mại, văn phòng, Công Ty, xí nghiệp, trường học, hộ gia đình, các doanh nghiệp nước ngoài tin cậy tại TP.HCM, Bình Dương, Biên Hoà,  Đồng Nai, Bà Rịa–Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận. Thu Mua tận nơi trọn gói giá cao. Do đó, khi bạn có nhu cầu cần thanh lý, hãy gọi ngay vào số hotline: 0903615118, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các nhu cầu thanh lý, giá cả của bạn ngay tận nơi, nhanh chóng, uy tín và đặc biệt thu mua tận nơi giá cao, không ép giá.

LỢI ÍCH KHI THU MUA RAM CŨ HƯ TẠI BẢO ÂN COMPUTER:

 GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHANH CHÓNG

Chúng tôi hiểu rằng sự cố với máy tính có thể tạo ra nhiều phiền toái. Với dịch vụ thu mua RAM cũ hư của chúng tôi, quy trình giải quyết vấn đề sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

AN TOÀN DỮ LIỆU

Trước khi bắt đầu quá trình thu mua, chúng tôi cam kết hướng dẫn bạn về cách xóa sạch dữ liệu để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

 BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Quy trình thu mua của chúng tôi không chỉ giúp bạn mà còn là một đóng góp nhỏ vào việc bảo vệ môi trường. Thay vì bỏ đi những thanh RAM cũ hỏng, chúng tôi tận dụng tối đa giá trị của nó và giảm lượng rác điện tử.

LÀM VIỆC TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

Cửa hàng chúng tôi thu mua máy tính cũ và linh kiện cũ tất cả các ngày trong tuần (thứ 7, chủ nhật và ngày lễ), làm việc từ 8h30 sáng đến 21h hằng ngày.

 UY TÍN, NHANH CHÓNG

Lựa chọn dịch vụ thu mua RAM cũ giá cao tại CTY TNHH BẢO ÂN COMPUTER, chỉ trong vòng “một nốt nhạc” là bạn sẽ lấy lại được không gian và nhận đầy đủ tiền. Thu mua tận nơi, có mặt nhanh chóng, thanh toán tại nhà.

QUY TRÌNH THU MUA RAM CŨ HƯ TẠI BẢO ÂN COMPUTER:

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Gọi hoặc gửi thông tin về chiếc máy tính của bạn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và sắp xếp cuộc hẹn kiểm tra.

Kiểm Tra và Đánh Giá

Chuyên viên của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng của laptop và đưa ra đánh giá công bằng về giá trị hiện tại của nó.

Thoả Thuận và Thanh Toán

Sau khi đạt được thoả thuận về giá, chúng tôi sẽ thanh toán ngay lập tức theo phương thức bạn chọn

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CTY TNHH BẢO ÂN COMPUTER

MST: 0316354083

Hotline: 0903.615.118 (Mr. Ân)

Website: https://thumuadodientu.com/  & https://baoancomputer.com/

Địa chỉ: 312 Hoàng Hoa Thám, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét