Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ, Mới LH: 0903.615.118 A.Ân TP.HCM và các tỉnh lân cận

Thu mua đ đin t hư hng, đã qua s dng LH: 0903.615.118 A.Ân  Thu mua TP.HCM và các tnh ln cn

Thu mua đ đin t cũ hng, đã qua s dng, thu mua vi tin thn nhit tình, nhanh gn, hài lòng ngưi bán..
Tt c các đ đin t
Mua bán đ cũ các loi - Liên h 0903.615.118

Mi th các bn nghĩ là không bán đưc hoc không biết bán cho ai ,xin hãy gi cho tôi và tôi s đến tn nơi mua cho bn
1. Mua t mi th nh nht như : bàn ghế  , giưng t .................
2. Chuyên thu mua các mt hàng cũ như : Loa , Đài , Đu băng đĩa .............
3. Đ đin t : Máy tính , đin thoi , máy in , máy fax , máy photo .............
4. Đ gia dng trong gia đình : Tivi , T Lnh , Điu hòa , Máy git ...............
5. Đ tháo d : dây đin , đèn , ng nưc , vòi , máy móc , thiết b ..............
6. Đ dùng văn phòng cn thanh lý : qut , bàn , t .........................................
7. Bác nào có hàng c alo trc tiếp nhá , em ít có thi gian ngi máy tính nên không tư vn đưc trc tiếp , mong các bác thông cm !

Mua đ vi tính chết tn nh,nhanh gn, nhit tình   - 0903.615.118 A.Ân

Màn hình CRT 17 chết
Màn hình CRT 15 chết
Màn hình CRT 19 chết
HDD chết
Main chết
RAM chết
Chíp chết
Ngun chết
V cũ, hng
CD, DVD hng
Bàn phím hng
Chut hng = r lm - mình báo giá sau
Các loi khác anh em liên h hoc comment ti đây !

Sa cha máy tính TP.HCM   LH: 0903.615.118 A.Ân

Khc phc s c li Win, các ng dng văn phòng, đ ha, các tin ích...
Cài đt phn mm dit virut
Khc phc, sa cha các s c máy tính như: Không lên, chy chm, treo máy, khi đng li, không tt máy đưc...
Sa cha các s c v mng : không vào đưc mng, không vào đưc internet, mng chm,không in n qua mng đưc....
Lp đt máy tính, mng máy tính cho cá nhân , gia đình
(cài bn Windown có th t đng up date các patch li đưc như win có bn quyn tăng tính n đnh và khã năng phòng chng tn công t bên ngoài như virut....)
Nâng cp máy tính, mng máy tính, mua thanh lý các thiết b

8. Cu d liu trong trưng hp: fomat , bad , xoá nhm
9. Cài đt phn mm cho máy tính + Cài đt game
10. Thu mua li các thiết b máy tính đã cũ ,hng không còn s dng đưc
==>> Alo hoc SMS cho nhanh gn !

Mua máy photo, máy in Chết mình đến tn nhà mua - LH: 0903.615.118 A.Ân

Máy in = giá máy photo loi nh 
Máy photo loi ln (50-150kg) 

Mua đ vi tính sng mình đến tn nhà mua - LH: 0903.615.118 A.Ân

các bác có gì cn bán c comment, sms hoc call, mình s qua ly - giá mình mua không cao nht nhưng mua bán nhanh, đơn gin !
Cm ơn đã đc bài ca mình ! Call or sms đ có giá tt nht !

Ngoài ra mình mua cng máy tính - Liên h: 0903.615.118 A.Ân
Liên h: 0903.615.118 A.Ân
ĐC: 214/125 Nguyn Tri, P.Nguyn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

4 nhận xét: